Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

kính trang trí ốp tường bếp

kính trang trí ốp tường bếp, trang trí nội thất bếp, nội thất phòng khách,,.... với nhiều mẫu màu, mẫu kính khác nhau mà có giá riêng của tường loại kính
công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công về ngành kính nhận, khảo sát, báo giá thi công lắp đặt hoàn thiện với chi phí tốt nhất
kính ốp bếp giá rẻ của công ty chúng tôi là loại kính việt nhật đã được cường lực và sơn màu theo mẫu quý khách đặt hàng như
kính ốp bếp màu xanh non luôn mang lại cảm giác tươi mát trong phòng bếp nhà bạn, làm sáng lên không gian bếp
kính màu ốp bếp màu vàng chanh cũng là một mẫu màu được nhiều khách hàng lựa trọn
ngoài ra công ty chúng tôi nhận thi công kính thủy trang trí, cửa kính cường lực ( cửa bản lề sàn ), cabin tắm đứng( phòng tắm kính) vách ngăn lan can ban công kính,....



khi quý khách đã tham khảo bảng giá công ty và có nhu cầu lắp đặt kính màu ốp bếp, kính trang trí,.... công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi, đo đạc, báo giá cụ thể về số lượng, đồng thời có bảng màu cho quý khách lựa trọn
khi quý khách hàng đồng ý  nv công ty chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng và thi công chậm nhất sau 03 ngày,.............................................................
Mọi chi tiết quý khách vui lòng click kính ốp bếp 
hoặc lh tư vấn báo giá trực tiếp qua đt: Hoàng Tự: 0975.061.829

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét