Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

lắp đặt kính màu ốp bếp giá rẻ

công ty chúng tôi chuyên Kính ốp bếp, kính màu ốp bếp, kính ốp bếp giá rẻ, kính ốp bếp tpchm, kính trang trí bếp, kính trang trí tường bếp, kính trang trí nội thất, kính ốp tường bếp, ốp tường bếp bằng kính, kinh op bep, kinh mau op bep, kính thủy trang trí, kính ốp bếp màu xanh, kính ốp bếp màu vàng, kính siêu trong ốp bếp, kính màu trắng sữa khu vực thphcm và các tỉnh lân cận


mình ở Saigon, bếp mình sắp lắp thôi và cũng có dự định như bạn ... khi đi hỏi bên thi công Bếp về ốp kính mặt sau.
Đa số họ đều tư vấn mình duy nhất 1 cách: Glass Kote, Peko không cường lực khoảng 1.2T/ m dài, hoặc cường lực 1.7T :Sad: nghe thấy choáng. (hàng hiệu muh)
Đáp ứng nhu cầu đa dạng về mẫu mã trí cho kính ốp tường bếp chúng tôi giới thiếu tới khách hàng sản phẩm kính hoa văn ốp bếp. Với sản phẩm này chúng tôi có thể đáp ứng mọi mẫu mã
– Bề mặt kính là bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng vì vậy rất dễ vệ sinh, chùi rửa, hơn nữa kính rất khó bám bẩn.
– Hoàn toàn không có mạch vữa, tạo cảm giác liền mạch cho căn bếp.
– Kính là vật liệu bắt sáng rất tốt vì vậy sẽ tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn bếp.
– Màu sắc vô cùng đa dạng tha hồ lựa chọn.
– Khả năng chịu nhiệt tốt khiến công trình rất bền cả về màu, tuổi thọ.
Hãy liên hệ tới chúng tôi để có giá kính ốp bếp hoàn thiện tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét